ธนาคารซิตี้แบงก์ รับสมัครพนักงานในตำแหน่ง เจ้าหน้าที่ Call Center
ประเภทธุรกิจ : ด้านธนาคาร ให้บริการด้านการเงิน
คุณสมบัติ
• เพศชาย/หญิง
• ปริญญาตรี
• มีประสบการณ์ด้าน Call Center จะพิจารณาเป็นพิเศษ
• มีใจรักในงานบริการ มีมนุษยสัมพันธ์ และมีทักษะการสื่อสารที่ดี
• มีทักษะในการใช้อินเตอร์เน็ต และโปรแกรม MS Office ได้เป็นอย่างดี
• สามารถพิมพ์ดีดทั้งภาษาไทย และภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี
• สามารถทำงานเป็นกะ และปฏิบัติงานหมุนเวียนแบบ 7 วันได้
• มีความรับผิดชอบต่องานที่ได้รับมอบหมาย มีระเบียบวินัย ตรงต่อเวลา และมีความอดทน
• สามารถประจำที่ Harbor Mall สาขาแหลมฉบังได้
การสมัครงาน
• สมัครโดยตรงกับทางบริษัท
• ส่งเอกสารการสมัครมาที kittima.bhutiphunthu@citi.com
สนใจติดต่อได้ที่
ธนาคารซิตี้แบงก์
399 ถ.สุขุมวิท อาคารอินเตอร์เชนจ์ 21 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร
โทรศัพท์ 02-7883464